TOYOTA VIỆT NAM "TẤT TAY" KHUYẾN MẠI CHO WIGO, VIOS VÀ LOẠT Ô TÔ HOT DỊP CUỐI NĂM

Ngày 9/12/2021

Cơ hội vàng cho khách hàng có nhu cầu mua xe dịp cuối năm khi Toyota Việt Nam cùng đại lý áp dụng ưu đãi lớn cho các mẫu xe như Wigo, Vios, Fortuner, Innova, Rush, Corolla Altis…

Gần về cuối năm, thị trường ô tô tại Việt Nam thêm sôi động trước nhu cầu mua sắm cao của khách hàng. Đây cũng là dịp để các hãng xe tri ân người dùng đã cùng đồng hành qua những tháng khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch, thông qua các chương trình khuyến mại và quà tặng.

Là thương hiệu ô tô dẫn đầu, Toyota đã cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình "Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân" dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Đây được xem là cơ hội vàng để sở hữu những mẫu xe chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu đến từ Nhật Bản với mức giá ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.

Khuyến mại thiết thực cho Toyota Wigo

Thích chiếc Toyota Wigo từ lâu, gia đình anh Tuấn ở Ba Đình (Hà Nội) đã quyết định "xuống tiền" vào đầu tháng này để kịp có xe đi những tháng cuối năm. "Vợ chồng mình có thiếu một ít tiền nhưng xe đang có chính sách hấp dẫn quá, đợi đến khi đủ tiền lại hết khuyến mại", anh chia sẻ về lựa chọn của mình.

Toyota Việt Nam tất tay khuyến mại cho Wigo, Vios và loạt ô tô hot dịp cuối năm - 1

Wigo đang được Toyota áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 20 triệu đồng, từ nay đến hết ngày 31/12/2021. Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ trong thời gian trên sẽ được nâng cấp lên ghế bọc da PVC, tặng phim dán kính chính hãng cũng như gia hạn thời gian bảo hành xe.

"Mua ô tô xong, hầu như ai cũng phải dán kính để tăng cách nhiệt và thêm độ riêng tư bên trong. Chưa kể là ghế bọc da PVC vừa sạch sẽ lại dễ vệ sinh, phù hợp với kiểu thời tiết nóng ẩm ở miền Bắc. Vì vậy các khuyến mại này của Toyota đều hết sức thiết thực", chủ nhân chiếc xe Wigo này cho hay.

Theo anh Tuấn, chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), tăng gấp 2-3 lần so với bảo hành tiêu chuẩn, cũng thôi thúc gia đình lựa chọn Toyota Wigo. "Mua một chiếc xe hạng A, giá chưa đến 400 triệu mà được bảo hành dài như xe sang tiền tỷ, đủ cho thấy chất lượng của Wigo thế nào", anh tâm đắc với lựa chọn của mình.

Toyota Việt Nam tất tay khuyến mại cho Wigo, Vios và loạt ô tô hot dịp cuối năm - 2

Toyota Wigo là mẫu hatchback hạng A nhập khẩu hiếm hoi tại Việt Nam. Xe có mức giá hấp dẫn bậc nhất phân khúc, chỉ 352 triệu đồng cho phiên bản 5MT và 385 triệu đồng cho bản 4AT. Rẻ hơn các đối thủ 10-20%, Wigo còn có lợi thế nhờ không gian rộng rãi, thiết kế thực dụng cùng khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhờ khối động cơ 1.2L của Toyota.

Loạt xe hot nhận ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh Wigo, Toyota Việt Nam cùng với hệ thống đại lý trên toàn quốc cũng áp dụng nhiều chương trình cho các mẫu xe khác.

Toyota Việt Nam tất tay khuyến mại cho Wigo, Vios và loạt ô tô hot dịp cuối năm - 3

Trong đó, Toyota Vios được áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 20 triệu đồng cho mọi phiên bản. Ngoài ra, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 1,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95.000.000 đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 3.700.000 đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Với Toyota Fortuner, tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng), trị giá lên đến hơn 19 triệu đồng, cho các phiên bản Fortuner Legender 2.8AT 4x4, Legender 2.4AT 4x2, Fortuner 2.4AT 4x2.

Hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng cho phiên bản Innova E 2.0 MT và Innova G 2.0 AT. Trong khi đó, Toyota Rush và Corolla Altis tiếp tục được áp dụng gói hỗ trợ phí trước bạ lần lượt là 30 triệu đồng và 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Đặc biệt, nhân dịp cuối năm và đón chào năm mới 2022, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) ra mắt nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn tại Đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc cho các khách hàng có khoản trả góp ô tô được giải ngân từ 1/11/2021 đến 28/1/2022.

Toyota Việt Nam tất tay khuyến mại cho Wigo, Vios và loạt ô tô hot dịp cuối năm - 4

Cụ thể, mẫu SUV đa dụng Corolla Cross được áp dụng chính sách ưu đãi lãi suất vay 3.99%/ năm, cố định 12 tháng đầu với sản phẩm truyền thống và Balloon. Khách hàng chỉ cần trả trước 144 triệu, trả góp trung bình chỉ từ 6,5 triệu đồng/ tháng (trong 12 tháng đầu). Ưu đãi lãi suất vay 6.49%/ năm, cố định 12 tháng với Sản phẩm 50-50. Tỉ lệ vay được ưu đãi lên đến 60% giá trị xe.

Cơ hội vàng để sở hữu mẫu xe gầm cao đô thị Raize vừa ra mắt thị trường. Thông qua gói hỗ trợ lãi suất đặc biệt 3.99%/ năm cố định 12 tháng đầu với sản phẩm Truyền thống và Balloon. Nhẹ nhàng thanh toán số tiền trả góp trung bình từ 4,7 triệu đồng/ tháng (trong 12 tháng đầu).

Các dòng xe khác, ưu đãi lãi suất vay 6.99%/ năm, cố định 12 tháng đầu với Sản phẩm Truyền thống (trừ Corolla Cross và Raize). Ưu đãi lãi suất vay 6.99%/ năm, cố định 12 tháng với Sản phẩm 50-50 (trừ Corolla Cross).

Toyota Việt Nam tất tay khuyến mại cho Wigo, Vios và loạt ô tô hot dịp cuối năm - 5

Ngoài ra, chương trình hỗ trợ mùa dịch "Chọn Bảo hiểm Toyota - trọn niềm tin" được tiếp tục kéo dài từ nay đến hết 31/12/2021. Theo đó, khách hàng được hưởng ưu đãi giảm 10% phí khi mua Bảo hiểm Toyota (trừ Raize).

Từ ngày 1/12/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn cấp...


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời