TOYOTA HỖ TRỢ PHÍ TRƯỚC BẠ, TẶNG CAMERA HÀNH TRÌNH CHO VIOS LÊN TỚI 34,5 TRIỆU ĐỒNG

Ngày 22/11/2021

Với mức hỗ trợ lớn nhất lên tới 34,5 triệu đồng, bạn chỉ cần có 95 triệu đồng trả trước và mức trả mỗi tháng chỉ 3,7 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay một chiếc Vios 2021 mới cho gia đình.

Toyota Hà Đông đã chính thức tung ra chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 11/2021. Theo đó, đối với phiên bản G/GR-S khách hàng sẽ nhận ưu đãi 34,51 triệu đồng bao gồm 30 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ và camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng; với phiên bản E CVT/MT khách hàng sẽ được hỗ trợ 29,51 triệu đồng, trong đó 25 triệu đồng lệ phí trước bạ. Bên cạnh việc ưu đãi giá rất lớn như thế, Toyota còn triển khai chương trình cho vay trả góp với lãi suất thấp cùng thủ tục đơn giản nhanh chóng. Bạn chỉ cần trả trước 95 triệu đồng cùng mức trả góp mỗi tháng 3,7 triệu đồng (trong 6 tháng đầu) tương đương với mức lãi suất ưu đãi chỉ 1,99%/ năm, là đã có thể vi vu lái xe Vios về nhà. Đây được xem là đợt khuyến mãi lớn nhất từ trước tới nay mà Toyota dành cho mẫu xe Vios nhằm kích cầu mua sắm cuối năm cũng như giúp nhiều người/gia đình hiện thực hoá giấc mơ sở hữu xe hơi.

Toyota hỗ trợ phí trước bạ, tặng camera hành trình cho Vios lên tới 34,5 triệu đồng
                                                               Phía trước của Toyota Vios.

Vios được mệnh danh là mẫu xe “quốc dân” dành cho mọi người, mọi nhà lần đầu mua xe hay nâng cấp từ xe hạng A. Người tiêu dùng chọn Vios vì tính thực dụng của chiếc xe, phục vụ mọi nhu cầu một cách cần mẫn qua năm tháng. Hiếm có mẫu xe nào mà lại được nhiều người biết rõ như Vios, họ biết và họ khẳng định rằng Vios là bền bỉ, là tiết kiệm xăng, là rộng rãi thoải mái, là sửa đâu cũng được với phụ tùng sẵn có, thậm chí là bán lại còn được giá cao. Vios có lẽ cũng là mẫu xe được các doanh nghiệp vận tải yêu thích nhất bởi nguồn lợi kinh tế mà nó mang lại luôn luôn lớn nhất so với các mẫu xe khác.

Chính vì thế, Vios đã quá gần gũi với mọi người dân Việt đến mức khi ai đó hỏi rằng, mua xe sedan gì tầm 500 triệu, câu trả lời ngay lập tức được nêu ra là Vios chứ còn xe gì nữa. Với hơn 200.000 chiếc đã được bán ra suốt gần 20 năm qua, Vios là chiếc xe thành công nhất trên thị trường hiện nay mà chưa có mẫu xe nào đuổi kịp.

Toyota hỗ trợ phí trước bạ, tặng camera hành trình cho Vios lên tới 34,5 triệu đồng
                                                                  Khoang lái của Toyota Vios.

Đầu năm 2021, Toyota Việt Nam đã một lần nữa nâng cấp và ra mắt Vios phiên bản mới hướng tới giới trẻ nhiều hơn, tới những gia đình trẻ mong muốn một chiếc xe năng động, cá tính, thể thao nhưng vẫn mang đủ đầy tính thực dụng vốn có. Lưới tản nhiệt mới, cụm đèn phía trước LED, đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, cụm đèn hậu và đèn phanh trên cao LED làm nổi bật diện mạo mới của Vios khiến nó không còn là chiếc xe dành cho người đứng tuổi. Nội thất vẫn là sự rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng nhưng đã được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích hiện đại hơn. Hàng ghế thứ hai với tựa đầu có thể thay đổi độ cao, sàn để chân phẳng chứ không có gờ nổi như đối thủ.

Hệ thống giải trí đa kết nối hỗ trợ Apple Carplay/Android auto, điều hoà tự động với mức chỉnh nhiệt độ chỉ 0.5 độ C, bệ tỳ tay, màn hình TFT hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, vô lăng trợ lực điện tích hợp các phím chức năng và ga tự động… Một điều thú vị là trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, thì chỉ duy nhất Vios có thể gập hàng ghế thứ 2 kiểu 60:40 để gia tăng không gian chứa đồ cho khoang hành lý tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Toyota hỗ trợ phí trước bạ, tặng camera hành trình cho Vios lên tới 34,5 triệu đồng
                                              Nội thất của Toyota Vios được thiết kế sang trọng

Đặc biệt hơn, Vios 2021 được xem là chiếc xe an toàn nhất phân khúc khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các tính năng an toàn chủ động/bị động như phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo A-TRC, cảm biến trước sau, camera lùi, ổn định thân xe VSC, 7 túi khí (đối thủ chỉ 4 hoặc 6), dây đai an toàn 3 điểm ở mọi vị trí ghế, móc ghế trẻ em ISO FIX,…

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn có thể hiện thực hoá giấc mơ sở hữu xe hơi với Toyota Vios, mẫu xe năng động trẻ trung, nội thất rộng rãi ngập tràn tiện ích, an toàn tối đa bảo vệ bạn trên mọi hành trình. Vios 2021 mới chắc chắn sẽ viết tiếp những thành công, giữ vững mẫu xe “quốc dân”, hình tượng của một chiếc xe thực dụng đến từng chi tiết, cần mẫn phục vụ hàng triệu chuyến đi an toàn của bạn và gia đình.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời